Social Icons

Lazada Thailand

การชำระเงิน

ออร์เดอร์และการชำระเงิน

 ลาซาด้ามีวิธีการชำระเงินแบบใดบ้าง 

เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ลาซาด้าจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือก.

  • การเก็บเงินปลายทาง (Cash on Delivery)
  • บัตรเครดิต (Credit Card)
  • บัตรเดบิต (Debit Card)
  • Paypal
  • เคาน์เตอร์ เซอร์วิส (Counter Service)
  • บริการธนาคารออนไลน์(Online Banking Payment)
  • การผ่อนจ่ายผ่านธนาคารกสิกรไทย (K-BANK Installments)
  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของวิธีการชำระเงินแต่ละวิธี โปรดเข้าไปที่ www.lazada.co.th/payment-methods. เพื่อดูว่าคุณสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้ตรงไหนระหว่างการดำเนินการชำระเงิน (คลิกที่นี่เพื่อดูรูปภาพสกรีนช็อต)

 บัตรเครดิตใดบ้างที่สามารถใช้ดำเนินการชำระเงินได้
ลาซาด้ารองรับบัตรเครดิต VISA หรือ Mastercard ทุกประเภท ข้อมูลภายในบัตรเครดิตจะได้รับการคุ้มครองโดยระบบเครื่องหมายรับรองความ ปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ Secure Sockets Layer (SSL) คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัยของบัตรเครดิตได้ที่ www.lazada.co.th/payment-methods
คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าโดยใช้บัตรเครดิตที่ชื่อของผู้ถือบัตรไม่ได้เป็นชื่อคุณได้หรือไม่
ลาซาด้าสามารถช่วยเหลือคุณในเรื่องนี้ได้แต่วิธีนี้เป็นวิธีการที่ไม่ปลอดภัยเท่าที่ควร
ถ้าคุณต้องการใช้บัตรเครดิตที่ชื่อของผู้ถือบัตรไม่ได้เป็นชื่อคุณ โปรดติดต่อลาซาด้าที่ www.lazada.co.th/contact เพื่อขอความช่วยเหลือ ลาซาด้าจะให้คุณนำบัตรเครดิตและสำเนาบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ตของผู้ถือบัตร เครดิตพร้อมลายเซ็นรับรองมาให้เพื่อดำเนินการต่อไป
คุณจะทราบได้อย่างไรว่าการชำระเงินของคุณนั้นเสร็จสมบูรณ์แล้ว
คุณจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนการชำระเงินหลังจากที่ออร์เดอร์ของคุณนั้นได้รับการยืนยันการสั่งซื้อแล้ว คุณสามารถตรวจสอบสถานะการชำระเงินของคุณได้ที่ Order Tracking tool ใน www.lazada.co.th/order-tracking
ทำไมคุณถึงได้รับอีเมลแจ้งเตือนให้ส่งสำเนาบัตรประชาชนและบัตรเครดิตของคุณมาที่ลาซาด้า
ความปลอดภัยในการดำเนินการทางธุรกิจของคุณกับลา ซาด้าเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก เราจึงต้องการให้คุณส่งสำเนาบัตรประชาชนและบัตรเครดิตของคุณ (ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง) มาที่ลาซาด้า
เราจะดำเนินการจัดการกับออร์เดอร์ของคุณทันที ที่การสั่งซื้อของคุณผ่านการรับรองแล้ว ทุกออร์เดอร์ที่ยังไม่ได้รับการดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายในเวลา 48 ชม. จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติและลาซาด้าจะทำการคืนเงินให้กับคุณ
ทำไมออร์เดอร์ของคุณถึงมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจากเดิม
ออร์เดอร์ของคุณอาจมีค่าชำระในการจัดส่งเพิ่ม เติมหรือค่าธรรมเนียมสำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักเกิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าชำระที่ถูกเพิ่มเข้ามา โปรดเข้าไปที่ในกรณีที่มีการเพิ่มค่าชำระที่ไม่ถูกต้องเข้ามาในออร์เดอร์ โปรดติดต่อลาซาด้าที่ลาซาด้าจะดำเนินการช่วยเหลือคุณอย่างเร็วที่สุด
ข้อมูลของบัตรเครดิตจะถูกเก็บรักษาไว้อย่างดีหรือไม่
ความปลอดภัยของคุณคือสิ่งที่สำคัญที่สุด การดำเนินการใดๆเกี่ยวกับบัตรเครดิตจะเป็นไปด้วยวิธีที่ปลอดภัยที่สุด ลาซาด้าจะไม่เก็บข้อมูลของบัตรเครดิตของคุณไว้หลังจากที่การดำเนินการสั่ง ซื้อเสร็จสิ้นแล้ว โดยข้อมูลจะถูกส่งตรงไปยังธนาคารเพื่อดำเนินการชำระเงินต่อไป
ถ้าคุณใช้บัตรเครดิตที่ชื่อของผู้บัตรไม่ได้เป็นชื่อคุณ โปรดติดต่อ.
ฉันสามารถขอใบเสร็จรับเงินทางการได้ที่ไหน
เพื่อขอใบเสร็จรับเงินทางการ กรุณาส่งคำขอของท่านมาที่ www.lazada.co.th/contact เราจะช่วยท่านได้ทันที





การชำระเงิน

ออร์เดอร์และการชำระเงิน

 ลาซาด้ามีวิธีการชำระเงินแบบใดบ้าง 

เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ลาซาด้าจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือก.

  • การเก็บเงินปลายทาง (Cash on Delivery)
  • บัตรเครดิต (Credit Card)
  • บัตรเดบิต (Debit Card)
  • Paypal
  • เคาน์เตอร์ เซอร์วิส (Counter Service)
  • บริการธนาคารออนไลน์(Online Banking Payment)
  • การผ่อนจ่ายผ่านธนาคารกสิกรไทย (K-BANK Installments)
  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของวิธีการชำระเงินแต่ละวิธี โปรดเข้าไปที่ www.lazada.co.th/payment-methods. เพื่อดูว่าคุณสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้ตรงไหนระหว่างการดำเนินการชำระเงิน (คลิกที่นี่เพื่อดูรูปภาพสกรีนช็อต)

 บัตรเครดิตใดบ้างที่สามารถใช้ดำเนินการชำระเงินได้
ลาซาด้ารองรับบัตรเครดิต VISA หรือ Mastercard ทุกประเภท ข้อมูลภายในบัตรเครดิตจะได้รับการคุ้มครองโดยระบบเครื่องหมายรับรองความ ปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ Secure Sockets Layer (SSL) คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัยของบัตรเครดิตได้ที่ www.lazada.co.th/payment-methods
คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าโดยใช้บัตรเครดิตที่ชื่อของผู้ถือบัตรไม่ได้เป็นชื่อคุณได้หรือไม่
ลาซาด้าสามารถช่วยเหลือคุณในเรื่องนี้ได้แต่วิธีนี้เป็นวิธีการที่ไม่ปลอดภัยเท่าที่ควร
ถ้าคุณต้องการใช้บัตรเครดิตที่ชื่อของผู้ถือบัตรไม่ได้เป็นชื่อคุณ โปรดติดต่อลาซาด้าที่ www.lazada.co.th/contact เพื่อขอความช่วยเหลือ ลาซาด้าจะให้คุณนำบัตรเครดิตและสำเนาบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ตของผู้ถือบัตร เครดิตพร้อมลายเซ็นรับรองมาให้เพื่อดำเนินการต่อไป
คุณจะทราบได้อย่างไรว่าการชำระเงินของคุณนั้นเสร็จสมบูรณ์แล้ว
คุณจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนการชำระเงินหลังจากที่ออร์เดอร์ของคุณนั้นได้รับการยืนยันการสั่งซื้อแล้ว คุณสามารถตรวจสอบสถานะการชำระเงินของคุณได้ที่ Order Tracking tool ใน www.lazada.co.th/order-tracking
ทำไมคุณถึงได้รับอีเมลแจ้งเตือนให้ส่งสำเนาบัตรประชาชนและบัตรเครดิตของคุณมาที่ลาซาด้า
ความปลอดภัยในการดำเนินการทางธุรกิจของคุณกับลา ซาด้าเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก เราจึงต้องการให้คุณส่งสำเนาบัตรประชาชนและบัตรเครดิตของคุณ (ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง) มาที่ลาซาด้า
เราจะดำเนินการจัดการกับออร์เดอร์ของคุณทันที ที่การสั่งซื้อของคุณผ่านการรับรองแล้ว ทุกออร์เดอร์ที่ยังไม่ได้รับการดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายในเวลา 48 ชม. จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติและลาซาด้าจะทำการคืนเงินให้กับคุณ
ทำไมออร์เดอร์ของคุณถึงมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจากเดิม
ออร์เดอร์ของคุณอาจมีค่าชำระในการจัดส่งเพิ่ม เติมหรือค่าธรรมเนียมสำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักเกิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าชำระที่ถูกเพิ่มเข้ามา โปรดเข้าไปที่ในกรณีที่มีการเพิ่มค่าชำระที่ไม่ถูกต้องเข้ามาในออร์เดอร์ โปรดติดต่อลาซาด้าที่ลาซาด้าจะดำเนินการช่วยเหลือคุณอย่างเร็วที่สุด
ข้อมูลของบัตรเครดิตจะถูกเก็บรักษาไว้อย่างดีหรือไม่
ความปลอดภัยของคุณคือสิ่งที่สำคัญที่สุด การดำเนินการใดๆเกี่ยวกับบัตรเครดิตจะเป็นไปด้วยวิธีที่ปลอดภัยที่สุด ลาซาด้าจะไม่เก็บข้อมูลของบัตรเครดิตของคุณไว้หลังจากที่การดำเนินการสั่ง ซื้อเสร็จสิ้นแล้ว โดยข้อมูลจะถูกส่งตรงไปยังธนาคารเพื่อดำเนินการชำระเงินต่อไป
ถ้าคุณใช้บัตรเครดิตที่ชื่อของผู้บัตรไม่ได้เป็นชื่อคุณ โปรดติดต่อ.
ฉันสามารถขอใบเสร็จรับเงินทางการได้ที่ไหน
เพื่อขอใบเสร็จรับเงินทางการ กรุณาส่งคำขอของท่านมาที่ www.lazada.co.th/contact เราจะช่วยท่านได้ทันที





Tab 1 Top Area

Lazada Thailand
 
Blogger Templates